Sunday, 19 November 2017

▪കുണ്ഡലിനിശക്തി രഹസ്യം

🔱▪കുണ്ഡലിനിശക്തി രഹസ്യം▪🔱
☬🎀🎀🎀☬❉☬🎀🎀🎀☬
മൂലാധാരം ശക്തിദേവിയുടെ ആവാസ കേന്ദ്രമാണെങ്കിലും, സഹസ്രാര നാഥനായ പരമശിവന്റെ ചെറിയ ഒരു രൂപം അവിടെയുണ്ട്, ഈ ലിംഗത്തെ മൂന്ന് (ഏഴ് ഏന്നും) തവണ ചുറ്റികൊണ്ടാണ് കുണ്ഡലിനീ എന്ന സർപ്പം കുടികൊള്ളുന്നത്, അതിനുള്ളിൽ തലതഴ്ത്തി കുടികൊള്ളുന്ന കുണ്ഡലിനീ എന്ന സർപ്പം ഉറങ്ങുന്നു എന്നാണ് സങ്കൽപ്പം, അങ്ങിനെ സങ്കൽപ്പിക്കാൻ കാരണമുണ്ട്. തന്നിലുള്ള ഈശ്വരാംശത്തെ കുറിച്ച് ബോധവാനാണ് മനുഷ്യനെങ്കിൽ ആ കുണ്ഡലിനിയെ ഉണർത്തിയെടുക്കാനും മസ്തിഷ്ക സ്ഥാനത്തു സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന സഹസ്രരത്തിൽ എത്തിക്കാനും കഴിയും, അവന് അപാരമായ ശക്തിവിശേഷങ്ങളും സിദ്ധിയും അനുഭവപ്പെടും. അവയുടെ പ്രവർത്തനം വാക്കിലും പ്രവർത്തിയിലും തെളിഞ്ഞു കാണും. അതവനെ ദേവസമനാക്കും. എന്ന് താന്ത്രശാസ്ത്രം പറയുന്നു.
മൂലാധാരം പൃഥിവിയെ കാണിക്കുന്നു, അതോടപ്പം ഗന്ധവും. ലം പൃഥിവ്യാത്മനാ ഗന്ധം കൽപ്പയാമി. ജീവചൈന്യം ഉത്പാദിപ്പിക്കാൻ മൂലാധാരത്തിന് മത്രമേ കഴിയൂ. തകിട് എഴുതുമ്പോൾ അതിൽ വരക്കുന്ന ഏറ്റവും പുറമേയുള്ള ഭൂപുരം ഈ മൂലാധാരമാണ്. മൂലാധാര ചക്രത്തിന്റെ വികാരം ജീവേച്ചയാണ്. നമ്മുടെ ഒരോകോശവും ഈ ജീവേച്ചകൊണ്ട് പൂർണ്ണമാണ്. ജോതിശാസ്ത്രവിഷയമായി വൃശ്ചികമാണ് മൂലാധാരത്തിന്റെ പ്രതീകം. ഈ ചക്രത്തിന്റെ ഉപാസനയിൽ സ്ത്രൈണഭാവങ്ങൾ സാധകനിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടെന്ന് വരാം. കാരണം ഐഹീക ജീവിതത്തോട് അഭേദ്യമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു ഇത്.
മൂലാധാരചക്രത്തിലാണ് കുണ്ഡലീനി എന്ന ഊർജ്ജദേവത. പുരാണങ്ങളിൽ ഏറെ പ്രകീർത്തിക്കപ്പെടുന്ന ദുർഗ്ഗാ ദേവിയാണ് ഈ ഊർജ്ജ ദേവത. ദേവിയുടെ ഉപാസനക്ക് പല മന്ത്രങ്ങളുണ്ടെങ്കിലും " ഹ്രീം ദും ദുർഗായൈയ് നമഃ" എന്ന മന്ത്രമണ് പ്രധാനം. മൂലാധാരദേവതയെ ഉദ്ദീപിപ്പിച്ചാൽ ജീവിത വിജയം എളുപ്പമാണ്. ഒരു സാധകന്റെ ലക്ഷ്യം അതായിരിക്കണം...

മൂലാധാര തരംഗങ്ങൾ ശരീരത്തിലെ സമസ്ത് നാഡികളെയും ത്രസിപ്പിക്കുന്നു താളാത്മകമായി ചിട്ടപെടുത്തിയ നാദരൂപത്തിന്റെ ഫലമായി നാം ആലപിക്കുന്ന എല്ലാ രാഗങ്ങളും ഈ തരംഗങ്ങളെ ഉൽപാദിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. ഗാന ശസ്ത്രത്തിൽ പറയുന്ന സപ്തസ്വരങ്ങളിൽ ഒന്നാമത്തേതായ സമൂലധാരചൈത്ന്യമാണ്. ഇതിന് ആധാര ഷഡ്ജം എന്നാണ് പേർ. ഈ ചക്രത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന രത്നം വൈരൂഡ്യമാണ്. മൂലാധാര തരംഗങ്ങളാൽ പ്രചോദനം. സൃഷ്ടിച്ചവയാണ് അഡ്രിനാൽ ഗ്രന്ഥികൾ മൂലാധാര ചക്രത്തിൽ നാല് ഇതളുകളാണ്. ഈ നാല് ഇതളുകളിലും ഓരോ അക്ഷരം വീതം ചേർന്നിരിക്കുന്നു. വ ഷ സ ഹ കുണ്ഡലിനിയെ ഉദ്ദീപിപ്പിക്കാൻ മന്ത്രങ്ങൾക്കും ഗാനങ്ങൾക്കും കഴിയുന്ന പോലെ യോഗാസനങ്ങൾക്കും കഴിയും. അതിനായി ചക്രാസനം ത്രികോണാസനം ശലഭാസനം യോഗമുദ്ര എന്നിവ വിധിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.

മറ്റൊരു ഉപദേവത സരസ്വതിയാണ്. ശബ്ദം സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്നത് സ്വാധീഷ്ഠാനത്തിലാണെങ്കിലും അതിനുള്ള പ്രയത്നം മൂലാധാരത്തിൽ തന്നെ ആരംഭിക്കുന്നു. രണ്ടു ഉപദേവതകൾക്കും നടുവിൽ കുണ്ഡലിനീ ശക്തി സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു. കുണ്ഡം - കുഴിയെന്നർത്ഥം. കേരളത്തിലെ പല ക്ഷേത്രങ്ങളിലും ശക്തി ദേവതയുടെ പ്രതിഷ്ട്തകളുണ്ട്, അവയിൽ ചിലത് പനച്ചിക്കവ്, കടാംമ്പുഴ, തിരുമാന്ധാംകുന്ന്, കൊടുങ്ങലൂർ, ഈ പ്രതിഷ്ടകൾ കുണ്ഡലിനിയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. താഴ്ന്ന കുഴിയിലാണ് വിഗ്രഹം ഈ കുഴി മൂലാധാരമാണ്...

ഈ ചക്രങ്ങൾ ശരീരത്തിലൽ പ്രത്യക്ഷീഭവിക്കുന്നതിനോടൊപ്പം തന്നെ, അവ നിഗൂഡമായൊരു രീതിയിൽ വ്യക്തമാകുന്നുമുണ്ട്. ചക്രങ്ങളുടെ ഈ സ്പഷ്ടീകരണത്തേയാണ് (manifestation) ക്ഷേത്രങ്ങൾ എന്നു വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്നത്. ബാഹ്യക്ഷേത്രങ്ങളും അന്തർക്ഷേത്രങ്ങളുമുണ്ട് ലൌകീകതയിൽ വലിയ താല്പര്യമൊന്നുമില്ലാതെ അന്തർക്ഷേത്രത്തിലായിത്തന്നെയിരിക്കാം, അതാണധ്യാത്മികം. അല്ലെങ്കിലോ, ബാഹ്യക്ഷേത്രത്തിൽ കഴിയാം, അതു ലൌകികം. എപ്പോൾ വീട്ടിലേക്കു (ആധ്യാത്മികതയിലേക്ക്) മടങ്ങിപ്പോവണമെന്നു തോന്നിയാലും ആരും തടയില്ല, ലൌകികം മതിയായിയെന്നു തോന്നുമ്പോൾ തിരികെ നടക്കാം...

➖➖➖➖➖➖➖➖➖
സദാശിവ സമാരംഭം
ശങ്കരാചാര്യ മധ്യമം
അസ്മാത് ആചാര്യപര്യന്തം
വന്ദേ ഗുരു പരമ്പരാം.

No comments:

Post a Comment